วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟังเพลงโลกของคนรวย - สุรพล สมบัติเจริญ





เนื้อเพลง โลกของคนรวย

ศิลปิน สุรพล สมบัติเจริญ

***โลกนี้ ไม่ใช่โลกของเรา
ถ้าเป็นของเรา เราต้องรวยล้นเหลือ
ไม่ต้องอดทน กัดกินก้อนเกลือ
ไม่ต้องอาบเหงื่อต่างน้ำทำงาน
มีรถมีตึก
จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น
มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน
เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน
แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวย
ไอ้เรามันซวย ซวยเสียอย่างเหลือเกิน
จะไปทางไหน ใครก็พากันเมิน
ไม่กล้าเดินผ่าน เพราะเรานั้นมันจน
แต่เช้ายันค่ำ
ต้องเดินหน้าดำ ตากแดดตากฝน
อุตส่าห์หาเงิน มาเพื่อเลี้ยงชีพตน
พอเข้าตาจน ก็ไม่พ้นโรงจำนำ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail