วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

ฟังเพลงบ้านนี้ฉันรัก - สุรพล สมบัติเจริญ





เนื้อเพลง บ้านนี้ฉันรัก

ศิลปิน สุรพล สมบัติเจริญ

บ้านน้อยหลังนี้
สุขีเสียจริง
ปลูกไว้สมใจทุกสิ่ง
สวยจริงเพราะฉาบสีฟ้า
หน้าต่างประตู
ติดม่านสวยหรูงามตา
ยามน้องผ่านไปมา
พี่ยืนในบ้าน แหวกม่านยังเห็น
บ้านน้อยหลังนี้ สุขีเสียจัง
แอบมองน้องทางหน้าต่าง
ตั้งแต่เช้าจนเย็น
แหวกม่านมองดู
หดหู่เหลือจะลำเค็ญ
เกี้ยวก็เกี้ยวไม่เป็น
ได้แต่แอบมอง น้องอยู่ทุกวัน
เห็นน้องเดินเดี่ยว
เปลี่ยวใจพี่อยากจะทัก
แต่แล้วก็ต้องชะงัก
เพราะใจไม่วายนึกหวั่น
จะยิ้มจะหัว ก็กลัวน้องจะไม่หัน
หัวใจพี่แสนอัดอั้น
มาทุกวันจวบจนบัดนี้
บ้านน้อยหลังนี้ ถึงแม้ฉันจน
กัดกิน แม้เพียงเกลือป่น
ยอมทนไม่จากหน่ายหนี
เงินหมื่นเงินแสน
ไม่อาจแม้นมาราวี
พรากบ้านฉันไปขยี้
บ้านน้อยหลังนี้ ฉันรักจริง
ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8 บ้านน้อยหลังนี้
สุขีเสียจริง
ปลูกไว้สมใจทุกสิ่ง
สวยจริงเพราะฉาบสีฟ้า
หน้าต่างประตู
ติดม่านสวยหรูงามตา
ยามน้องผ่านไปมา
พี่ยืนในบ้าน แหวกม่านยังเห็น
บ้านน้อยหลังนี้ สุขีเสียจัง
แอบมองน้องทางหน้าต่าง
ตั้งแต่เช้าจนเย็น
แหวกม่านมองดู
หดหู่เหลือจะลำเค็ญ
เกี้ยวก็เกี้ยวไม่เป็น
ได้แต่แอบมอง น้องอยู่ทุกวัน
เห็นน้องเดินเดี่ยว
เปลี่ยวใจพี่อยากจะทัก
แต่แล้วก็ต้องชะงัก
เพราะใจไม่วายนึกหวั่น
จะยิ้มจะหัว ก็กลัวน้องจะไม่หัน
หัวใจพี่แสนอัดอั้น
มาทุกวันจวบจนบัดนี้
บ้านน้อยหลังนี้ ถึงแม้ฉันจน
กัดกิน แม้เพียงเกลือป่น
ยอมทนไม่จากหน่ายหนี
เงินหมื่นเงินแสน
ไม่อาจแม้นมาราวี
พรากบ้านฉันไปขยี้
บ้านน้อยหลังนี้ ฉันรักจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail