วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลงทำไมต้องเป็นเรา - ธานินทร์ อินทรเทพ





เนื้อเพลง ทำไมต้องเป็นเรา

ศิลปิน ธานินทร์ อินทรเทพ

ทำไมถึงต้อง เป็นเรา
มารองรับความเศร้า ให้เขาคนอื่นรื่นรมณ์
เรามิเคย ชิดเชย ชื่นชม
น้อยใจเหลือข่ม ขมใจ เหลือที่
...ทำไมถึงต้อง เป็นเรา
หวัง ใดกันเล่า แม้แต่คู่ชีวี
คนที่เรา หวังร่วมฤดี
เศษเสี้ยวหวัง ยังไม่มี
เขาหนีที่เราเป็นเรา
ไม่รู้ จะหัวเราะ หรือว่าร้องไห้
ถึงจะสาสมใจ กับความโชคร้ายของเรา
หรือคงเกิดมา เพื่อใช้เวรกรรมเก่า
ดื่มชิมลิ้มรสความเศร้า ตราบชั่วชีวี
...ทำไมถึงต้อง เป็นเรา
ใครเขาซิรับเอา รับเอาแต่ความโชคดี
เหลือเศษเดน ของความกาลี
เขาโยนให้เราทุกที ทำไมถึงต้องเป็นเรา

ทำไมถึงต้อง เป็นเรา
ใครเขาซิรับเอา รับเอาแต่ความโชคดี
เหลือเศษเดน ของความกาลี
เขาโยนให้เราทุกที ทำไมถึงต้องเป็นเรา...

1 ความคิดเห็น:

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail