วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลงหัวใจผมว่าง - สุรพล สมบัติเจริญ





เนื้อเพลง หัวใจผมว่าง

ศิลปิน สุรพล สมบัติเจริญ

หัวใจผมว่าง จะมีใครบ้าง จับจอง
เปิดโอกาสให้คุณครอบครอง
มาจับมาจอง หัวใจผมได้
รับรองไม่เสียนายหน้าแป๊ะเจี๊ยะแต่อย่างใด
ให้คุณผู้หญิง มาจองไว้ แต่คุณผู้ชายผมห้ามจอง
หัวใจผมว่างเหมือนตึกที่สร้างไฉไล
หาก มาจองกันช้าไปคุณจะเสียใจที่ไม่ได้ห้อง
หากคุณมาช้าคนอื่นเขาคว้าใจผมไป ครอง
ถ้าหากคุณพลาดการเป็นเจ้าของ
แล้วคุณจะต้อง เสียดาย
ถ้าหาก คุณจอง รับรองเมื่อไหร่เมื่อนั้น
ผมบริการรับใช้มิได้แหนงหน่าย
ยาม กินจะป้อน ยามร้อนจะพัดให้
คุณเมื่อยคุณปวดผมนวดยังไหว
ให้คุณเป็นนาย ใจผม
หัวใจผมว่างให้คุณมานั่งบงการ
ให้คุณชี้นิ้วใช้งาน แล้วแต่คุณนั้นจะขู่หรือข่ม
ผมขอรับใช้อยู่กับคุณนายที่ผมนิยม
ถ้าหาก คุณเห็นเหมาะสม
มาจองใจผมเป็นของคุณ

ถ้าหากคุณจอง รับรองเมื่อไหร่เมื่อนั้น
ผมบริการรับใช้มิได้แหนงหน่าย
ยามกินจะป้อน ยามร้อนจะพัดให้
คุณเมื่อยคุณปวดผมนวดยังไหว
ให้คุณเป็นนายใจผม
หัวใจ ผมว่างให้คุณมานั่งบงการ
ให้คุณชี้นิ้วใช้งาน แล้วแต่คุณนั้นจะขู่หรือข่ม
ผมขอรับใช้อยู่กับคุณนายที่ผมนิยม
ถ้าหาก คุณเห็นเหมาะสม
มาจองใจผมเป็นของคุณ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail