วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลงเขมรไล่ควาย - สุรพล สมบัติเจริญ






เนื้อเพลง เขมรไล่ควาย

ศิลปิน สุรพล สมบัติเจริญ

เราชาวนา อยู่กับควาย พอหมดงานไถ เราจูงฝูงควายขึ้นบ้าน
ฮึย ฮึย ฮึย ฮึย
พออาบน้ำควายสำราญ แล้วเสร็จจากงาน เบิกบาน ร้องเพลงรำวง
ชะ ชะ ชะ ชะ
เราชาวนา สุขสบาย คืนค่ำเดือนหงาย เราขี่หลังควาย ร้องส่ง
ฮึย ฮึย ฮึย ฮึย
ฉาบฉิ่ง ทั้งกลอง ฆ้องวง ชะเท่งมง รำวงแสนเพลิดเพลินใจ
ชะ ชะ ชะ ชะ
แม้นใคร อิจฉา มันน่าหัวเราะ จะเยาะ พวกเรามิได้
ลมเย็นเย็น ร้องเขมรไล่ควาย
แปลก ใจ ควายมันไม่อาทร

เจอคนงอนค่อนว่าคน ว่าโง่เป็นควาย ไยไม่นึกอาย คำค่อน
ชะ ชะ ชะ ชะ
ควรชั่งยั้งใจไว้ก่อน โถแม่บังอร สิ้นงอน แล้วได้ขี่ควาย

(ซ้ำทั้งหมด)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail