วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลงกอดหมอนนอนเพ้อ - ทูล ทองใจ เพลงลูกกรุง เพลงย้อนยุคที่ไพเราะตลอดกาล





เนื้อเพลง กอดหมอนนอนเพ้อ

ศิลปิน ทูล ทองใจ

อาณาจักรใจมอบไว้ให้คุณ ตราบโลกหยุดหมุน
ผมยังรักคุณมั่นคง ตราบฟ้าสูญสิ้น
ผืนดินสลายดับลง แต่รักฉันมั่นคง
ดับลงพร้อมกับชีวา วันคืนเปลี่ยนหมุน
ให้คุณลองตรอง ที่ผมยังครอง
รักคุณรักคุณเรื่อยมา ไม่หมุนไม่เวียน
เปลี่ยนผันดั่งกาลเวลา ยังคงรักอยู่คู่ฟ้า
สัญญายังเป็นของคุณ
ก่อนจะนอน กอดหมอนนั้นไว้แทนข้าง
ภาพคุณนั้นแทนนวลปราง
ผมจูบไม่จางต่างเนื้อละมุน ยามหลับละเมอ
พร่ำเพ้อเพียงภาพคุณ ถึงหากชาตินี้สิ้นบุญ
ขอเกิดตามคุณ แม้นชาติหน้ามีจริง
จะตามให้ทันแม่ขวัญชีวา แม่เป็นนางฟ้า
ขอเป็นเทวาแอบอิง หากคุณเป็นปลา
จะเป็นธาราใสนิ่ง ขอเพียงแม่ยอดหญิง
เห็นใจจริงของคนจนจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail