วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลงฝากเพลงถึงเธอ - ธานินทร์ อินทรเทพ





เนื้อเพลง ฝากเพลงถึงเธอ

ศิลปิน ธานินทร์ อินทรเทพ

ฝากเพลงนี้มากับสายลมผ่าน
จากใจที่แตกแหลกลาญ
และฟุ้งซ่านด้วยคิดถึงเธอ
น้ำคำทำนองดังนกการ้องเพ้อเจ้อ
แต่ก็ห่วงเธอเสมอไม่เคยลืมเธอสักแม้นาที

เกิดมาโชคดีชะตาบุญหนัก
เธอจึงมากมีคนรักกรรมแสนหนักตกที่ฉันนี่
ฉันมันคนเลวเลวเสียไม่มีชิ้นดี
ก็ขออยู่ไปอย่างนี้ประสามีประสาเคยมา

บุญฉันมีแค่เป็นสะพาน
ให้เธอข้ามพ้นสายธารสู่แดนสุขขีชีวา
บัดนี้ถึงวันที่เธอรอมา
ฉันจึงมีแต่น้ำตารินหลั่งมาอวยพรให้

แหละคงนับวันแต่จะเหินห่าง
ฉันเองก็มืดหมดทางสิ้นทุกอย่างเลิกคิดฝันใฝ่
เห็นเธอไปดีก็ขอให้ดีเรื่อยไป
สักนิดเคยห่วงฉันไหม
อย่างน้อยถามใครฉันตายหรือยัง

(ดนตรี)............

บุญฉันมีแค่เป็นสะพาน
ให้เธอข้ามพ้นสายธารสู่แดนสุขขีชีวา
บัดนี้ถึงวันที่เธอรอมา
ฉันจึงมีแต่น้ำตารินหลั่งมาอวยพรให้

แหละคงนับวันแต่จะเหินห่าง
ฉันเองก็มืดหมดทางสิ้นทุกอย่างเลิกคิดฝันใฝ่
เห็นเธอไปดีก็ขอให้ดีเรื่อยไป
สักนิดเคยห่วงฉันไหม
อย่างน้อยถามใครฉันตายหรือยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail