วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลงเชลยรัก - ทูล ทองใจ เพลงลูกกรุง เพลงย้อนยุคที่ไพเราะตลอดกาล





เนื้อเพลง เชลยรัก

ศิลปิน ทูล ทองใจ

ระทมรู้ดีว่าคุณนั้นสวย
อีกรวยมั่งมี เหมือนนางเทวีมาจากสวรรค์
ถึงผมจะรักจะชอบคุณ ความน้อยในบุญคงขวางกั้น
สวาทสัมพันธ์มิอาจจะเจอ เพราะความยากจนต้องทนยิ่งเพ้อ
ไม่เคยแพร่งพราย เพราะกลัวจะอายจึงได้แต่เพ้อ
ผมรักคุณเหมือนดวงแก้วตา หลับนอนยังพาผวาเก้อ
ทนแอบละเมอตรอมจิตตรม >หรือว่าคุณจะเป็นดอกฟ้า
เกินวาสนาคว้าเด็ดดอกมาดอมดม จะขอรักคุณ ดอกฟ้าหล่นมาใกล้ผม
แล้วจะชิดจะชื่นชม ไปตามอารมณ์ที่ทรมาน
เชลยรักหรือก็คือตัวผม เศร้าตรมฤดี
ต้องมนต์เทวีเป็นโทษประหาร ถึงแม้ชาตินี้จะหมดหวัง
ความรักผมยังคงฟุ้งซ่าน จะทรมานนะงามเรื่อเอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail