วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลงขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก - ธานินทร์ อินทรเทพ





เนื้อเพลง ขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก

ศิลปิน ธานินทร์ อินทรเทพ

ใจจริงส่วนลึกฉันเองยังรักเธอ
อภัยเสมอแม้เธอใจแสนดำ
เธอต้องการสิ่งใด ๆ เพียรหาให้อยู่ประจำ
ไม่เคยกระทำให้เธอหมองหม่น

เธอคงไม่ซึ้งในค่าของคำรัก
เพราะคนบอกรักเธอมีมากหลายคน
คนภักดีอย่างจริงใจเธอมิเคยใส่กมล
ลวดลายสับสนวกวนอุรา

ฉันจึงจำตัดใจ หลีกทางห่างไกล
หนีภาพคอยบาดตา
จงโชคดีดั่งที่ปรารถนา
ถึงฉันคนไร้ค่า คงมีวันหาได้ใหม่

วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก
วันไหนสำนึกแล้วเธอจะเสียใจ
มีแก้วงามอยู่ในมือเธอมิเคยห่วงอาลัย
ต่อวันหลุดไปจึงค่อยคร่ำครวญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail