วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลงปั้นดินให้เป็นดาว - ธานินทร์ อินทรเทพ





เนื้อเพลง ปั้นดินให้เป็นดาว

ศิลปิน ธานินทร์ อินทรเทพ

จากดินก้อนเดียวฉันเคี่ยวฉันปั้น
เพื่อเธอสุขสันต์พบวันสดใส
ปัดเหลือบยุงริ้นมิให้บินตอมไต่
แม้ลมหายใจฉันยังกรองให้เธอ
แหวกเมฆใหญ่น้อยที่ลอยขวางหน้า
หอบเธอขึ้นฟ้าเป็นดาวเลิศเลอ
สาดส่องเรืองรุ้งเหนือดาวกรุงลอยเกร่อ
ฉันนอนละเมอเพ้อด้วยความดีใจ

*ยินดีที่เห็นเธอเป็นสุข
รื่นเริงสนุกเพลิดเพลินชีวิตใหม่
ฝากดินฝากฟ้าขอจงปกป้องโพยภัย
ให้ดาวน้อยสุกใสไฉไลอยู่ชั่วนิรันดร์
จากใจดวงนี้ที่มีแต่ให้
ยากเย็นเพียงไหนทุ่มเทฝ่าฟัน
สิ่งหนึ่งค่าน้อย ขอคืนเป็นรางวัล
ขอช่อไม้จันทน์วันฉันนอนกองฟอน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail