วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลงนกเขาขันฉันครวญ - ทูล ทองใจ เพลงลูกกรุง เพลงย้อนยุคที่ไพเราะตลอดกาล





เนื้อเพลง : นกเขาขันฉันครวญ

ศิลปิน : ทูล ทองใจ

ฟังเสียง นกเขาขันคู เสียงจู้ฮุกกรู
ขันอยู่ในป่า พนาพฤกษ์ไพร
เสียงมันร่ำร้องหาคู่
เกาะอยู่ที่ร่มกิ่งไทร
โดดเดี่ยวเปลี่ยวใจเหมือนดังฉันนี่
โอ้ ชีวิต คิดดู ให้ ดี
ขาดมิ่งมิตรคู่ ชีวี ไฉนจะมีสุขล้ำฤทัย
นกยังเรียกร้องหาคู่
ฉันครวญเรียกชู้ทรามวัย หากเจ้าอยู่
หนใด โปรดได้เข้าใจว่าฉันแสนเศร้า
ยิ่ง ฟังสำเนียงเสียงเจ้า นก เขา
คิดถึงรัก ครั้งเก่า เจ็บปวดรวดร้าว ทรวงใน
นกยังเรียกร้องหาคู่
ฉันครวญเรียกชู้ทรามวัย หากเจ้าอยู่
หนใด โปรดได้เข้าใจว่าฉันแสนเศร้า
ยิ่ง ฟังสำเนียงเสียงเจ้า นก เขา
คิดถึงรัก ครั้งเก่า เจ็บปวดรวดร้าว ดวงใจ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail