วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลงสุดฟากฟ้า - ชรินทร์ นันทนาคร เพลงอมตะลูกกรุง





เนื้อเพลง : สุดฟากฟ้า

ศิลปิน : ชรินทร์ นันทนาคร

สุดฟากฟ้า แสนไกล ถ้าแม้นได้ รักกัน
สุดฟ้านั้น สั้นนัก ยามรักรำพึง

ยิ่งสายลม แสงเดือน เตือนรักให้ คะนึง
ยิ่งนึกถึง ความหลัง และคำสัญญา

ถึงสิ้นดิน สิ้นฟ้า มหาสมุทร
รักเราไม่ สิ้นสุด เสน่หา
จะอยู่คง คู่เคียง ดินและฟ้า
ด้วยศรัทธา สองเรา คงมั่น

สุดฟากฟ้า แสนไกล ถ้าแม้นได้ รักกัน
สุดฟ้านั้น สั้นแท้ แพ้ความรักเรา

ถึงสิ้นดิน สิ้นฟ้า มหาสมุทร
รักเราไม่ สิ้นสุด เสน่หา
จะอยู่คง คู่เคียง ดินและฟ้า
ด้วยศรัทธา สองเรา คงมั่น

สุดฟากฟ้า แสนไกล ถ้าแม้นได้ รักกัน
สุดฟ้านั้น สั้นแท้ แพ้ความรักเราเอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail