วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลงอันเป็นดวงใจ - หยาด นภาลัย แม่แบบเพลงไทย





เนื้อเพลง : อันเป็นดวงใจ

ศิลปิน : หยาด นภาลัย

...ฉันมีเธอนั้นอันเป็นดวงใจ
โอ้เป็นความรักยิ่งใหญ่
เหมือนดาวรักใคร่ฟากฟ้า
เหมือนดังแสงสุริยา
สาดแสงส่องพื้นภพหล้า ลงมาจูบทานตะวัน

...เห็นใจเถิดฉันนั้นยังดำรง
เทิดทูนความรักสูงส่ง
ซื่อตรงไม่เปลี่ยนแปรผัน
หวังใจได้คู่เคียงกัน
ตราบนิรันดร์มั่นหมายสวาท
เป็นทาสความรักเสมอ

...อันเป็นดวงใจมานานแรมปี
เป็นราชินีแห่งใจฉันนี้คือเธอ
ทุกๆ ค่ำเช้าเฝ้าละเมอ
จิตใจพร่ำแต่เพ้อว่า รักรักเธอรักจริง

..ฉันรักเธอเหมือนดังดวงชีวา
ไม่เคยจะคิดเลยว่าสัญญาแล้วจะทอดทิ้ง
เห็นใจฉันบ้างยอดหญิง
มอบหัวใจให้แล้วทุกสิ่ง
ด้วยความสัตย์จริงเสมอ
แด่เธอผู้เป็น ดวงใจ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail