วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลงหนูจ๋า - ชาย เมืองสิงห์





เนื้อเพลง หนูจ๋า

ศิลปิน ชาย เมืองสิงห์

ดรุณีหนูจ๋าน่าเอ็นดู
รักหนูอยากควงเคียงคู่
รู้หรือเปล่า
เห็นหนู ค้อนงอดงอนงอน
หน้าเง้าเง้า
หนูจ๋าทำไมหน้าเศร้า
ใครเล่าขัดใจให้ หนูแง่งอน
ดรุณีหนูจ๋ายอดดรุณี
เซ้าซี้โกรธเคือง
เคืองพี่หรือขวัญ อ่อน
รักหนูด้วยเอ็นดู
มิใช่หลอกหลอน
ขอมองขอจองไว้ก่อน
กลัว หนุ่มบ้านดอน
พาหนีพี่เศร้า
อย่าให้พี่ต้องม่ายขันหมาก
เจ้าสาวตี จาก
ขันหมากพี่ใครจะเหมา
อย่าให้พระขึ้นบ้านคอย
หลงคอยแต่เงา
อด ฉันเพลและฉันข้าว
เจ้าบ่าวเสียใจร้องให้งอแง
ดรุณีหนูจ๋าน่าเอ็นดู
รัก หนูเมตตาเอ็นดูหนูแน่
หนูจ๋าอย่าทำงอนนักจักงามแท้
เลิกงอนจะไปขอแม่
เถ้าแก่ แม่ดองข้าวของไปหมั้น

ดนตรี..16..Bars
14...15...16>>>

อย่า ให้พี่ต้องม่ายขันหมาก
เจ้าสาวตีจาก
ขันหมากพี่ใครจะเหมา
อย่าให้ พระขึ้นบ้านคอย
หลงคอยแต่เงา
อดฉันเพลและฉันข้าว
เจ้าบ่าวเสียใจ ร้องให้งอแง
ดรุณีหนูจ๋าน่าเอ็นดู
รักหนูเมตตาเอ็นดูหนูแน่
หนูจ๋า อย่าทำงอนนักจักงามแท้
เลิกงอนจะไปขอแม่
เถ้าแก่แม่ดองข้าวของไปหมั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail