วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลงเตรียมการณ์รัก - ธานินทร์ อินทรเทพ





เนื้อเพลง เตรียมการณ์รัก

ศิลปิน ธานินทร์ อินทรเทพ

โธ่เรา อกหักอีกแล้ว หรือนี่ ยังงี้ ทุกที ตั้งแต่ ริรักผู้หญิง
ชอบใคร โถเราโถมใจ รักจริง แต่ยังมิวายถูกทิ้ง ช้ำจริงช้ำใจหนักหนา
แก่นใจ คอดกิ่วด้วยริ้วรอยเศร้า รอยแล้วรอยเล่า ถูกเขาซ้ำรอย เสน่หา
นี่คง เพราะจนข้นแค้น เงินตรา ผู้หญิง เขาจึงเบือนหน้า
ต่างพา กันพร้อม หลบหนี
ฮึด สร้างตัว ซิเราโง่เขลาไปไย สร้างฐานะใหม่ ให้งามสง่าราศี
เมื่อเรารวย ผู้หญิงเขาคง ไยดี อัศจรรย์ เหมือนฝัน นะนี่
พริบตา มั่งมี เร็วนัก
ตั้งตัว ปักหลักรอรักมาใหม่ คราวนี้คงไม่ ช้ำใจเพราะการอกหัก
กระหยิ่มใจ นั่งรอ หญิงมาร่วมรัก ล่วงเลย หลายปีดีดัก
โถ คนรักไย ไม่มี

ดนตรี

ฮึด สร้างตัว ซิเราโง่เขลาไปไย สร้างฐานะใหม่ ให้งามสง่าราศี
เมื่อเรารวย ผู้หญิงเขาคงไยดี อัศจรรย์เหมือนฝันนะนี่ พริบตามั่งมีเร็วนัก
ตั้งตัว ปักหลักรอรักมาใหม่ คราวนี้คงไม่ ช้ำใจเพราะการอกหัก
กระหยิ่มใจ นั่งรอหญิงมาร่วมรัก ล่วงเลยหลายปีดีดัก โถคนรักไยไม่มี.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail