วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลงคอยเธอ - สุเทพ วงศ์คำแหง





เนื้อเพลง คอยเธอ

ศิลปิน สุเทพ วงศ์คำแหง

ยอดดวงใจที่ฉันใฝ่เพ้อฝัน
จากไกลกันไม่รู้อยู่หนไหน
เธอมาร้างเลือนลางรักไปไกล
ใจนะใจใยลืมสัมพันธ์
ฉันยังเฝ้าคอยรักกลับคืนมา
หวังใจว่าเรานั้นต้องเจอกัน
หากได้พบเหมือนดั่งเช่นฉันฝัน
โอ้สวรรค์นั้นคง มิไกลเรา
ฉันครวญพร่ำใจช้ำ.ดั่งลมครวญ
ทะเลป่วนครวญคล้ายกับมึนเมา
แต่อย่างน้อยเกินใจของตัวเรา
เมาพิษรักร้อนรุ่มสุมทรวง
คอยฉันคอยแต่เธอ
ด้วยใจละเมอเป็นห่วงๆ
ค่ำคืนนอนหนาวร้าวทรวง
ฉันห่วง..คอยเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail