วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลงมอง - สุรพล สมบัติเจริญ







เนื้อเพลง มอง

ศิลปิน สุรพล สมบัติเจริญ

..มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง
หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง
หากเธอไม่แจ่ม
ฉันจะไม่จ้อง
ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น
..พักตร์เธอสวยแจ่มดั่งจันทร์เพ็ญ
ฉันแทบช็อคตาย
เพราะใจเต้น
ถ้าหากไม่เห็นฉันคงไม่มอง
ไม่ มอง มอง เธอ
เธอสวยน่ารักฉันจึงได้มอง
ต่อให้เทวีที่อยู่บนฟ้า
ต่อให้สีดาก็ยังเป็นสอง
ต่อให้ไซซีที่โลกยกย่อง
ถ้าเจอะกันสองต่อสอง
ฉันว่าพระอินทร์ยังต้องมองเธอ
..มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง
หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง
หากเธอไม่แจ่มฉันจะไม่จ้อง
ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น
พักตร์เธอสวยแจ่มดั่งจันทร์เพ็ญ
ฉันแทบช็อคตาย
เพราะใจเต้น
ถ้าหากไม่เห็นฉันคงไม่มอง
ไม่ มอง มอง เธอ
เธอสวยน่ารักฉันจึงได้มอง
ต่อให้เทวีที่อยู่บนฟ้า
ต่อให้สีดาก็ยังเป็นสอง
ต่อให้ไซซีที่โลกยกย่อง
ถ้าเจอะกันสองต่อสอง
ฉันว่าพระอินทร์ยังต้องมองเธอ
..มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง
หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง
หากเธอไม่แจ่มฉันจะไม่จ้อง
ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น
พักตร์เธอสวยแจ่มดังจันทร์เพ็ญ
ฉันแทบช็อคตาย
เพราะใจเต้น
ถ้าหากไม่เห็นฉันคงไม่มอง
ไม่ มอง มอง เธอ
เธอสวยน่ารักฉันจึงได้มอง
ต่อให้เทวีที่อยู่บนฟ้า
ต่อให้สีดาก็ยังเป็นสอง
ต่อให้ไซซีที่โลกยกย่อง
ถ้าเจอะกันสองต่อสอง
ฉันว่าพระอินทร์ยังต้องมองเธอ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail