วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลงแฟนจ๋า - สุรพล สมบัติเจริญ







เนื้อเพลง แฟนจ๋า

ศิลปิน สุรพล สมบัติเจริญ

ลืม ผมหรือยังครับแฟน
เมื่อ ก่อนเคยฟังกันแน่น แฟนจ๋าแฟน ลืมผมหรือยัง
จากไปเสียนานตั้งแต่เลิกจัด รายการให้ฟัง
คงลืมผมเสียแล้วกระมัง ลืมหรือยัง หรือยังครับแฟน

ลืม ผมหรือยังครับคุณ เมื่อก่อนเคยหมุนฟังคลื่น
วันและคืนฟังเพลงสุขแสน
ผม จัดรายการเมื่อก่อนคุณฟังครั้งอยู่ต่างแดน
คุณจดหมายไปกันเนืองแน่ หากเป็นแฟนผมยังไม่ลืม

ลืม ผมหมดแล้วหรือคุณ
ลืมพวงมาลัยหอม กรุ่น ที่คุณคล้องคอผมรอใจปลื้ม
วัดสนามชัย ดินแดนครั้งก่อนผมยังไม่ลืม
ผมหลั่งน้ำตาอุราแสนปลื้ม ลืมแล้วหรือภาพแห่งความหลัง

ลืม ผมลงคอหรือแฟน
อย่าเพิ่งลืมมิตรแสนซื่อ คือผมนี้ปราณีอีกครั้ง
ผม จัดรายการรีบหมุนคลื่นเถิด เปิดเครื่องรับฟัง
กลับเถอะนะ กลับใจอีกครั้ง กลับมารับฟังเหมือนเดิมเถิดคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail