วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลงในฝัน - ทูล ทองใจ เพลงลูกกรุง เพลงย้อนยุคที่ไพเราะตลอดกาล







เนื้อเพลง : ในฝัน

ศิลปิน : ทูล ทองใจ

หากฝันว่าฉันและเธอ
ละเมอความรักร่วมกัน
ทุกๆวันแสนสุขฤทัย
หากความรักนั้นหนักเหลือ
แนบเนื้อเชื้อรักดังไฟ
ฉันขอตายบนตักนาง
หากเราได้รักร่วมกัน
ผูกพันกระสันต์แน่นเหนียว
ขอรักเดียวไม่จืดและจาง
หากเป็นดั่งเช่นที่หมาย
จะตายฉันไม่ขอห่าง
ขอรักนางเนื้อนวลแน่นอน

**มอบใจและกาย
ทุกสิ่งมั่นหมาย
ถึงตัวตายไม่คลายรักก่อน
สู้ทนอ้อนวอน
ยอมฝันแม้ยามหลับนอน
ทนกอดหมอนนานมา

***หากฝันฉันไม่หลอกหลอน
ตื่นนอนคงพบหน้าน้อง
สมดังปองใจปรารถนา
หากเป็นดังเช่นที่หมาย
จะตายฉัน ไม่นำพา
ขอบูชาน้องนางแน่นอน

1 ความคิดเห็น:

  1. เพลงนี้ได้ฟังตั้งแต่สมัยพ่อยังหนุ่ม ๆ อยู่ครับ..ปัจจุบันพ่อเสียชีวิตไปแล้ว..ความทรงจำแห่งความสุข และได้ระลึกถึงพ่อก็บังเกิดขึ้น..ขอบคุณสำหรับ ผู้จัดทำเพลงชุดนี้ครับ

    กฤช

    ตอบลบ

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail