วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลงพี่ไปหลายวัน - ชาย เมืองสิงห์





เนื้อเพลง พี่ไปหลายวัน

ศิลปิน ชาย เมืองสิงห์

จะจากนาง ก็ต้องสั่งเสีย
จะจากเมีย ที่รักของฉัน
จะจากนาง ไปต่างจังหวัด
พี่อาจ จะต้องไปหลาย วัน
ห่วง แสน ห่วง
แม่พุ่มพวง ห่วงเมีย ของฉัน
กระซิบบอก โอ้แม่ดอกมะไฟ
พูดเป็น ในใน
ว่าพี่ต้องไป หลาย วัน
พูดชแต๋นจ๋า
ญทำไม จะไปไหน
ชโธ่ ไม่รู้อะไร
พี่จะไปต่างจังหวัด
หลายวันนะจ๊ะ
ยิ่งดู ยิ่งน่าจู๋จี๋
ตั้งหลายปี รสรักก็ยังหวาน
ถึงเมียเรา จะเก่าจะกรอบ
พี่ก็ยังชอบ รสชาติหวานมัน
ปาก เอ๋ย ปาก
ฉันพูดมาก
เพราะฉันรัก เมียฉัน
นึกกระดาก ไม่อยากกวนใจ
พูดเป็น ในใน
ว่าพี่ต้องไป หลาย วัน
พูดชแต๋นจ๋า
พี่ไปหลายวันนะจ๊ะ
ญก็ไปเถอะ ค่ะ
น้องเตรียมกระเป๋าไว้
เรียบร้อยแล้วค่ะ
ชไม่ใช่อย่างนั้น
พี่ต้องไปหลายวัน น่ะ
จะจากนาง ก็ต้องสั่งสอน
แม่งามงอน มิ่งมิตร เมียขวัญ
จะจากกัน จากบ้านหลังใหม่
นึกได้ ว่าพี่ต้องไปหลาย วัน
ดอก เอ๋ย ดอก
พี่ขอบอก แม่ดอกโบตั๋น
ในที่สุด พูดเป็น ในใน
แต่ว่ามี ความหมาย
ว่าพี่ต้องไป หลาย วัน
พูดชแต๋น
พี่ไปหลายวันนะ คราวนี้
ญแหม ชักรำคราญ
ไม่รู้ ไม่ชี้
ชโธ่ พี่ต้องไปหลายวัน
เห็นใจพี่บ้างซิ
ยิ่งดู ยิ่งน่าจู๋จี๋
ตั้งหลายปี รสรักก็ยังหวาน
ถึงเมียเรา จะเก่าจะกรอบ
พี่ก็ยังชอบ รสชาติหวานมัน
ปาก เอ๋ย ปาก
ฉันพูดมาก
เพราะฉันรัก เมียฉัน
นึกกระดาก ไม่อยากกวนใจ
พูดเป็น ในใน
ว่าพี่ต้องไป หลาย วัน
พูด ชแต๋นจ๋า
พี่ไปหลายวันนะ คราวนี้
ญก็ไปซิค่ะ
น้องเตรียมกระเป๋า
ไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ชพี่ไม่ค่อยสบายใจเลย
พี่ไปตั้งหลายวัน
จะจากนาง ก็ต้องสั่งสอน
แม่งามงอน มิ่งมิตร เมียขวัญ
จะจากกัน จากบ้านหลังใหม่
นึกได้ ว่าพี่ต้องไปหลาย วัน
ดอก เอ๋ย ดอก
พี่ขอบอก แม่ดอกโบตั๋น
ในที่สุด พูดเป็น ในใน
แต่ว่ามี ความหมาย
ว่าพี่ต้องไป หลาย วัน
พูดชแต๋น พี่ไปหลายวัน
นะคราวนี้
ญแหม ชักรำคราญ
ไม่รู้ไม่ชี้
ชโธ่ เห็นใจพี่บ้างซิ
ญเอ๊ะ รู้แล้วน่ะ
ว่าพี่ไปหลายวัน
ชโธ่ พี่ไปหลายวันจริงๆน่ะ
ญจะไปก็ไปเถอะน่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmarks:

Technorati del.icio.us Stumbleupon Reddit Digg it Facebook Twitter MySpace Yahoo! My Web Google Windows Live Gmail